Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

​Campuchia thua đậm Indonesia trước ngày tái đấu VN 

Cập nhật ngày: 05/10/2017 - 08:31

Tối 4-10 (giờ VN), đội tuyển Campuchia đã để thua chủ nhà Indonesia 1-3 trong trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho trận gặp VN tại Hà Nội ở vòng loại Asian Cup 2019 ngày 10-10 tới.


Chan Vathanaka trong trận Campuchia thua Indonesia 1-3. Ảnh: CAMFOOTBALL .

Đội tuyển Campuchia mới chỉ tập trung 2 ngày trước khi bước vào cuộc đọ sức này. Vì vậy, không quá khó hiểu khi thầy trò HLV Leonardo Vitorino chơi không tốt. 

Campuchia để chủ nhà Indonesia thi đấu áp đảo và nhận 2 bàn thua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Lerby Eliandry (phút 31) và Rezaldi Hehanusa (phút 36) là những người đã ghi bàn cho Indonesia.

Sang hiệp 2, Campuchia thi đấu khởi sắc hơn. Phút 49, “ngôi sao” Chan Vathanaka ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Campuchia. Nhưng chỉ 4 phút sau, Septian David đã lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho Indonesia sau cú sút đầy quyết đoán trong vòng cấm.

Tỉ số 3-1 chung cuộc nghiêng về Indonesia vẫn còn khá khiêm tốn bởi nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đội chủ nhà hoàn toàn có thể ghi thêm nhiều bàn thắng.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Leonardo Vitorino sẽ còn 6 ngày để rèn quân trước khi có cuộc tái đấu với tuyển VN trên sân Mỹ Đình vào ngày 10-10 tới. Ở trận lượt đi cách đây 1 tháng, tuyển VN đã vất vả đá bại Campuchia 2-1 tại Phnom Penh.

Nguồn TTO