Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

‘Sát thủ’ gạt tay trúng má Văn Hậu muốn rời J-League 1 

Cập nhật ngày: 10/07/2019 - 09:57

Tiền vệ có lối chơi rất bạo lực tại King's Cup trong trận Thái Lan - Việt Nam, Thitiphan đang muốn chia tay giải J-League 1 của Nhật Bản.

Thitiphan, tiền vệ tấn công của tuyển Thái Lan là cầu thủ đã chơi rất…gấu, hung bạo tại King’s Cup. Anh là người va chạm nguội dùng tay tát vào mặt Văn Hậu của tuyển Việt Nam. Thitiphan đang rất chán J-League vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị của CLB Oita Trinita.

Bunmathan (áo xanh) động viên đồng hương Thitiphan ở J- League 1.

J-League 1 đang chuẩn bị bước vào giai đoạn hai, Thitiphan muốn rời J- League để quay về Thai-League nhằm thoát khỏi thân phận cứ miệt mài trên băng ghế dự bị.

Thitiphan bế tắc và hết động lực phấn đấu đến độ các đồng đội của tuyển Thái Lan từ quê nhà đã gửi lời động viên Thitiphan sang Nhật. Tiền đạo Dangda của tuyển Thái Lan và Muangthong viết: “Hãy cố gắng hơn nữa Thitiphan. Hãy chiến đấu và nỗ lực miệt mài. Ở đó, J-League 1 và Oita Trinita chẳng dễ dàng đâu, dễ dàng thì làm gì đến chúng ta, cậu đã có cơ hội thì hãy tiếp tục vượt qua chính mình để tiếp cận cơ hội mới phía trước…”.

Từ Thái Lan, Dangda cũng gửi lời chia sẻ và động viên với Thitiphan.

Năm ngoái Dangda cũng được cho Sanfrecce Hiroshima mượn một mùa. Thitiphan mùa này cũng thế, anh được CLB Thái Lan cho Oita Trinita mượn một mùa, nhưng nửa mùa thì anh đã hết động lực vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Thitiphan dùng tay tát Văn Hậu ở King's Cup.

Vừa qua, khi Yokohama Marinos có cuộc chạm trán với Oita Trinita, hậu vệ tuyển Thái Lan Bunmathan đang đầu quân cho Marinos cũng có đến gặp Thitiphan trên sân và an ủi hãy tiếp tục ở lại chiến đấu ít ra là hết mùa giải theo hợp đồng. Bunmathan nhắn đồng hương: “Hãy tiếp tục chiến đấu và thể hiện hết những gì mình có, chưa được thì tiếp tục rèn luyện. Hãy nhìn Chanathip ở Consadole Sapporo mà phấn đấu”.

Đầu mùa J- League 1 Thitiphan thỉnh thoảng được ra sân, tuy nhiên giải càng đi xa thì Thitiphan không cải thiện được lối chơi của mình cùng đội mà thường xuyên ngồi ghế dự bị. Mọi nỗ lực của anh đều không được đền đáp. Chung quy lại cũng vì chuyên môn của Thitiphan chưa sánh được với các cầu thủ trong đội Oita Trinita.

Nguồn PLO