Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành:

Ðường hẻm ở xã Long Thành Bắc bị ngập nặng 

Cập nhật ngày: 22/09/2017 - 16:05

BTN - Bạn đọc phản ánh đến Báo Tây Ninh, tại hẻm 96 đường Trần Phú thuộc ấp Long Tân, xã Long Thành Bắc, huyện Hoà Thành, người dân đang phải sống chung với nước ngập.

Hẻm 96 bị ngập, người dân đi lại rất khó khăn.

Sáng ngày 21.9, nhiều nhà dân sống ở hẻm 96 vẫn đang “sống chung” với nước ngập. Chủ tiệm hớt tóc Tuyền Linh vừa tát nước từ trong nhà ra vừa cho biết, nước từ ngoài đường tràn vô nhà khiến vợ chồng chị phải đóng cửa tiệm.

Ông Trần Thanh Hoàng, 64 tuổi kể: “Nhà tôi bị nước ngập từ phía trước ra phía sau, gia cầm phải di dời lên cao mới sống được. Nhiều người dân ở đây muốn ra ngoài phải đẩy xe tới đầu hẻm giáp đường Trần Phú mới lên xe chạy được, còn học sinh Trường tiểu học Long Thành Bắc B phải đi đường vòng để đến trường”.

Ông Bùi Văn Cà, Trưởng ấp Long Tân cho biết, xã đang chỉnh trang đường đá 0x4 lên thành đường nhựa tại một số tuyến đường, đã đấu thầu xong và đang được thi công, trong đó có hẻm 96. Sắp tới khi việc này hoàn tất sẽ không còn cảnh ngập lụt nữa.

Ông Hồ Tấn Tài, Chủ tịch UBND xã Long Thành Bắc cho biết thêm: “Trong khi chờ đợi làm đường xong, trước mắt chúng tôi sẽ cho móc mương cống để nước thoát tạm thời ngay trong tuần này”. Ông Tài khẳng định từ nay đến cuối năm 2017, các tuyến đường trong xã sẽ không còn cảnh ngập úng.

Sông Ninh