Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

14 người chết vì TNGT trong ngày tuyển VN vô địch AFF cup 

Cập nhật ngày: 16/12/2018 - 19:21

Trong ngày đội tuyển bóng đá VN đoạt chức vô địch AFF cup 2018, toàn quốc xảy ra 19 vụ tai nạn giao thông, làm chết 14 người.

Nguồn tin từ Cục CSGT cho biết, trong ngày 15/11 cả nước xảy ra 19 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm chết 14 người và bị thương 10 người.

Ngay sau trận chung kết lượt về giữa đội tuyển VN và đội tuyển Malaysia, người dân đã đổ ra đường diễu hành mừng chiến thắng nên lưu lượng phương tiện tại nhiều địa phương tăng đột biến, nhất là ở Hà Nội và TP.HCM.

Lực lượng của Cục CSGT và phòng CSGT Công an Hà Nội, TP.HCM và các địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức phân luồng điều tiết giao thông không để ùn tắc kéo dài.

Nhiều người xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đã vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Tại TP.HCM, lực lượng CSGT lập biên bản xử lý 141 trường hợp vi phạm an toàn giao thông, tạm giữ 115 xe các loại.

Trong đó, có 53 vụ không đội MBH, 9 vụ lưu thông thành đoàn, 13 vụ vi phạm nồng độ cồn, 3 vụ đi ngược chiều, 5 vụ nẹt pô, rú ga, 1 vụ xe ba gác chở quá số người quy định và 60 vụ vi phạm lỗi khác.

Cũng trong lúc “đi bão”, tại TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi xe máy hiệu Air Blade trên đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình đã va chạm với xe bồn đi cùng chiều. Nam thanh niên ngã ra đường và bị xe bồn cán tử vong tại chỗ.

Một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra sáng nay tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khi nhóm người đang ngồi nhậu mừng chiến thắng của đội tuyển VN sát vỉa hè QL51 thuộc địa phận khu phố Hải Sơn, phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ thì bị xe khách tông vào cán 2 người cết tại chỗ. 

Nguồn Vietnamnet