Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

3 điểm an ủi cho U19 Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 17/03/2017 - 14:25

BTNO - Khởi tranh từ ngày 4.1, với sự tham gia của 6 đội trong khu vực, sau hơn 2 tháng tranh tài trên sân Trung tâm Thể thao Thành Long – TP. Hồ Chí Minh, vòng loại bảng C giải vô địch bóng đá U19 quốc gia 2017 đã khép lại vào chiều 14.3 vừa qua bằng 3 trận đọ sức cuối cùng.

Đội bóng đá U19 Tây Ninh tham dự vòng loại bảng C.

Trong đó, đội U19 Tây Ninh do huấn luyện viên Đỗ Minh Thường dẫn dắt đã có trận đối đầu với đối thủ mạnh TP.Hồ Chí Minh – đội bóng trước khi vào giải được đánh giá là một trong các ứng cử viên vào vòng chung kết.

Ở lượt đi, đội này đã đánh bại U19 Tây Ninh với tỷ số cách biệt 3-1. Dù được đánh giá là “trên cơ” đối thủ nhưng có lẽ do đang khủng hoảng về tinh thần sau khi đánh mất hy vọng lọt vào vòng chung kết nên gặp lại U19 Tây Ninh, các cầu thủ U19 TP.Hồ Chí Minh đã nhập cuộc với tâm lý buông xuôi, thi đấu hời hợt, mặc tình để đối phương “làm mưa, làm gió”- ghi liên tiếp 3 bàn để đem về chiến thắng 3-0.

Điều đáng nói là tuy giành trọn 3 điểm song “trận thắng an ủi” này vẫn không giúp U19 Tây Ninh cải thiện được thứ hạng trên bảng tổng sắp, tiếp tục bị “chết dí” ở đáy bảng xếp hạng với 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hoà và 8 trận thua, ghi được 9 bàn thắng nhưng lại để lọt lưới tới 25 bàn.

Chiều cùng ngày 14.3, cũng trong khuôn khổ vòng loại bảng C, đội chủ nhà U19 PVF đánh bại U19 Cần Thơ với tỷ số 5-0, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng loại với 30 điểm tuyệt đối sau chuỗi 10 trận toàn thắng. Còn U19 Long An cũng giành chiến thắng 4-2 trước U19 Đồng Nai, qua đó không chỉ giữ vững vị trí nhì bảng với 19 điểm mà còn giành luôn suất còn lại vào vòng chung kết.

Các bảng A và B cũng đã kết thúc vòng loại và xác định được 8 đội giành quyền vào vòng chung kết gồm Hà Nội, Viettel, Sông Lam Nghệ An, Sanatech Khánh Hoà, Thừa Thiên Huế, PVF, Long An và Bình Định.

TUẤN ANH