BAOTAYNINH.VN trên Google News

32 vận động viên dự Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam 2018 

Cập nhật ngày: 03/02/2018 - 13:29

Giải đấu quy tụ 32 vận động viên (16 nam, 16 nữ) mạnh nhất Việt Nam, trong đó có cả những vận động viên từng thi đấu thành công tại SEA Games 29

Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam 2018 là cơ hội cho các vận động viên chuyên nghiệp có dịp thi đấu để nâng cao trình độ, rèn luyện trạng thái tâm lý và kĩ - chiến thuật. Qua giải đấu, các vận động viên cũng tự đánh giá trình độ chuyên môn của bản thân để chuẩn bị cho các giải đấu trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, Giải cũng góp phần tạo cơ sở để các tỉnh, thành, ngành, trung tâm bóng bàn trong cả nước đánh giá công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên xuất sắc của mình, đồng thời nâng cao chất lượng của nền bóng bàn Việt Nam.    

Tay vợt trẻ Nguyễn Anh Tú từng thi đấu thành công tại SEA Games 29 cũng tham gia Giải đấu lần này. (Nguồn: VTV)

Theo đó, 16 tay vợt nam, 16 tay vợt nữ xuất sắc nhất Việt Nam sẽ tranh tài trong hai ngày 3-4/2 tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (Hà Nội). Giải quy tụ nhiều gương mặt xuất sắc như Nguyễn Anh Tú (vô địch SEA Games 29) , Lê Tiến Đạt, Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân, Trần Tuấn Quỳnh (nam). Về phía nữ, những gương mặt nổi bật có Nguyễn Thị Nga, Mai Hoàng Mỹ Trang (từng thi đấu tại SEA Games 29), Phan Hoàng Tường Giang, Đinh Thị Huệ (nữ)...

Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam có tổng giải thưởng 240 triệu đồng, trong đó giải Nhất (nam, nữ) là 60 triệu đồng, giải Nhì (nam, nữ) là 40 triệu đồng, giải Ba (nam, nữ) là 20 triệu đồng.

Tại mùa giải đầu tiên, ngôi vô địch đơn nam đã thuộc về tay vợt Lê Tiến Đạt (Quân đội) sau khi đánh bại Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) trong trận chung kết.

Nguồn Baoquocte