Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

5 nạn nhân tử vong trong vụ TNGT 

Cập nhật ngày: 14/06/2019 - 13:06

BTNO - Có đến 5 nạn nhân tử vong trong vụ TNGT xảy ra vào sáng nay (14.6), tại khu vực huyện Trảng Bàng.

Như BTNO đã đưa thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 15 ngày 14.6, trên Quốc lộ 22 (khu vực cổng chào Tây Ninh) đoạn qua ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe container đầu kéo biển số 51C – 947.80 kéo theo rờ móc biển số 51R- 323.49 đi từ hướng TP.HCM lên Tây Ninh đã đụng trực diện vào xe ô tô biển số 51F-37.000 đi theo chiều ngược lại.

Xe cứu hộ di dời xe container ra khỏi hiện trường.

Khi xảy ra va chạm, xe container đã dồn xe ô tô con vào bên lề đường gây biến dạng nặng, dẫn đến không thể xác định được chính xác có bao nhiêu nạn nhân tử vong bên trong xe.

Sau khi các lực lượng chức năng tiến hành điều tra và cho xe cứu hộ đến để hỗ trợ, phát hiện có đến 5 nạn nhân tử vong bên trong xe ô tô con, gồm 2 nam, 2 nữ và 1 trẻ em.

Vụ tai nạn đã gây kẹt xe cục bộ tại khu vực trên.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cho là do xe container khi lưu thông đến đoạn đường trên bị nổ bánh trước dẫn đến tài xế lạc tay lái, xe container lao sang bên đường đâm trực diện vào xe ô tô gây ra vụ tai nạn thương tâm.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Đại tá Nguyễn Hiệp Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh, ông Lê Văn Đúng- Phó Giám đốc Sở GTVT, lãnh đạo huyện Trảng Bàng, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an huyện Trảng Bàng đã kịp thời có mặt chỉ đạo công tác phân luồng giao thông và điều tra, xử lý vụ việc.

Báo Tây Ninh sẽ tiếp tục cập nhật thông tin diễn biến vụ việc.

Thế Nhân

Tin liên quan
  • Container va chạm với ô tô, 5 người tử vong  

    Container va chạm với ô tô, 5 người tử vong

    Một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên QL22, khi xe đầu kéo đang lưu thông thì bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào 1 xe ô tô đi ngược chiều và “lùa” xe này thêm 30 mét rồi va vào thành cổng chào khiến 5 người trên xe ô tô chết ngay tại chỗ.