Thể thao   Trong nước

BAOTAYNINH.VN trên Google News

AFC phát động cuộc bình chọn slogan cho ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 

Cập nhật ngày: 21/10/2018 - 16:45

Hướng tới Asian Cup 2019, AFC đang tiến hành cuộc bình chọn slogan cho 24 đội tuyển tham dự VCK Asian Cup 2019, trong đó có ĐT Việt Nam.

Cuộc thi nhằm tìm ra mỗi động tuyển có một slogan cổ động trong suốt VCK Asian Cup 2019. Cuộc bình chọn đã bắt đầu và chính thức khép lại vào ngày 1/11 tới. Slogan được bình chọn nhiều nhất của mỗi đội tuyển sẽ được công bố vào ngày 5/11 tới. Sau đó, AFC sẽ treo slogan này trên xe bus của đội tuyển trong suốt chiến dịch Asian Cup 2019 như một sự quảng bá cho chính đội tuyển đó.

Theo công bố của AFC trên website chính thức của mình (the-afc.com), người hâm mộ của ĐT Việt Nam có 3 lựa chọn là Nhà vô địch của nhân dân (Champions of the people), Những chiến binh sao vàng (Golden Star Warriors) và Đi với tham vọng, trở về với chức vô địch (Go with ambition, return as champions) để bình chọn ra 1 slogan duy nhất.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Iran, Iraq và Yemen. Đây là bảng đấu rất “xương” đối với thầy trò ông Park Hang Seo. Nhưng với những gì đã thể hiện dưới triều đại của ông thầy người Hàn Quốc, NHM đặt niềm tin lớn vào ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Nguồn Bongdaplus