BAOTAYNINH.VN trên Google News

Án mạng ở một quán cà phê 

Cập nhật ngày: 08/01/2017 - 15:06

BTNO - Sáng 8.1.2017, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung trước quán cà phê N. trên tỉnh lộ 784, thuộc ấp 2, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, bàn tán xôn xao về nghi án chồng giết chết vợ sau đó tự sát.

Chủ tịch UBND xã Bàu Đồn xác nhận có vụ việc trên xảy ra ở địa phương, đồng thời cho biết thêm, cặp vợ chồng trên ngụ ở ấp 2, xã Suối Dây, huyện Tân Châu vừa đến ở tại quán cà phê N. vào tối 6.1. Người chồng tên Trần Văn Công, sinh năm 1984 và vợ tên Nguyễn Thị Ngọc Hà, sinh năm 1995.

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem hiện trường xảy ra vụ án.

Quán cà phê N. trước đây do dì của chị Hà thuê bán được khoảng 1 tháng, dự định cho vợ chồng Trong, Hà thuê lại, tuy nhiên đến sáng 8.1 thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Bàu Đồn, sau khi phát hiện người chồng uống thuốc diệt cỏ tự tử, người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Gò Dầu nhưng cũng đã tử vong.

Người dân xung quanh cho biết, khoảng gần 8 giờ sáng 8.1, người bỏ nước đá đến quán bỏ hàng như thường lệ, thấy quán đóng cửa nên người này bước vào trong kêu chủ quán, phát hiện người vợ đã chết với vết thương sâu ở vùng cổ, còn người chồng đang hấp hối, xung quanh nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiến hành làm rõ.

Thiên Tâm


Liên kết hữu ích