Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ancelotti hất bay ghế Wenger lên dẫn dắt Arsenal 

Cập nhật ngày: 28/02/2018 - 16:24

HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng tiếp quản ghế nóng ở sân Emirates, trong trường hợp Arsene Wenger bị sa thải vào cuối mùa.

Cựu HLV Chelsea tiết lộ với bạn bè rằng, ông muốn quay trở lại làm việc trong môi trường Ngoại hạng Anh. Starsport cho hay, Ancelotti đã mua nhà ở London và hy vọng một ngày nào đó dẫn dắt Arsenal.

Ancelotti muốn thay Wenger dẫn dắt Arsenal.

Hiện vị chiến lược gia 58 tuổi này đang trong giai đoạn thất nghiệp, sau khi rời Bayern Munich hồi tháng 9 năm ngoái.

Thành tích thi đấu của Pháo thủ mùa này khá bết bát, tạo ra sức ép lớn lên "giáo sư" Wenger. BLĐ Arsenal đang xem xét khả năng phế truất ngôi vị của ông vào cuối mùa, để thổi làn gió mới cho The Gunners.

Thất bại trước Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh như là giọt nước tràn ly thất vọng. Ông chủ Stan Kroenke cùng các cổ đông chính sẽ ngồi lại với nhau để bàn về tương lai HLV Wenger.

Nhiều thông tin cho rằng, họ sẽ lập ra danh sách ứng viên, với nhiều cái tên tiềm năng thay thế Wenger như Brendan Rodgers, Luis Enrique, Thierry Henry hay Joachim Low.

Ba trận đấu sắp tới của Pháo thủ sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Wenger. Giữa tuần này, họ lại đương đầu Man City, sau đó đến làm khách trên sân Brighton.

Tuần kế tiếp là trận lượt đi vòng knock-out Europa League với AC Milan. Đây là giải đấu đem đến cơ hội cuối cùng của Arsenal giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Bởi tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Arsenal đang kém đội đứng thứ 4 là Tottenham đến 13 điểm, trong khi mùa giải chi còn 9 vòng nữa là hạ màn.

Nguồn vietnamnet

Từ khóa
AncelottiHLV Wenger


Liên kết hữu ích