Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple AirPods làm từ vàng trắng có giá 20.000 USD 

Cập nhật ngày: 21/07/2019 - 10:27

Mẫu tai nghe không dây bản đặc biệt đắt gấp 100 lần giá gốc của Apple sau khi được bổ sung các chất liệu xa xỉ.

Ian Delucca, một nhà thiết kế nổi tiếng của Mỹ, vừa cho ra mắt mẫu tai nghe không dây AirPods phiên bản đặc biệt mang tên Object No. 1. Trong khi niêm yết gốc mà Apple đưa ra chỉ từ 159 đến 199 USD, giá của mẫu tai nghe phiên bản đặc biệt lên tới 20.000 USD.

Ngoài việc chỉ có đúng 25 sản phẩm được đưa ra thị trường, mẫu tai nghe AirPods Object No. 1 của Ian Delucca còn đặc biệt khi có vỏ ngoài làm từ vàng trắng, thay vì chất liệu nhựa trắng nguyên bản của Apple. Bên cạnh đó, mặt ngoài tai nghe còn được đính thêm 1.000 viên kim cương tự nhiên. 

Thay thế cho hộp đựng truyền thống là một đế sạc được làm từ đá cẩm thạch. Nó khiến mẫu tai nghe không dây của Apple trở nên giống đồ trang sức hơn công nghệ.

Khi sạc, hai tai nghe sẽ được cắm và đứng thẳng vào hai đế sạc kiêm pin làm từ đá. 

Các thông số về pin và âm thanh của tai nghe AirPods phiên bản xa xỉ sẽ không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Sau khi ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2016, AirPods giờ đã là tai nghe không dây bán chạy nhất thế giới với khoảng 12,5 triệu chiếc được tiêu thụ tính đến quý IV/2018. Đầu tháng 3 vừa rồi, Apple vừa ra mắt phiên bản AirPods 2 với thiết kế không đổi nhưng tăng thời lượng pin và có thêm hộp đựng có thể sạc không dây.

Nguồn VNE (Ảnh: Hypebeast)


Liên kết hữu ích