Công nghệ   Công nghệ mới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple âm thầm ra phiên bản iPhone 6 dung lượng 32 GB 

Cập nhật ngày: 06/03/2017 - 10:31

Apple vừa bổ sung vào gia đình iPhone 6 của mình tùy chọn bộ nhớ trong mới có kích thước 32 GB, bên cạnh các tùy chọn có sẵn trước đó là 16 GB, 64 GB và 128 GB.

iphone6-khjt-VACY.png

Phone 6 vừa có sự xuất hiện của phiên bản 32 GB.

Theo BGR, có một điểm cần lưu ý là hiện tại Apple chỉ bày bán phiên bản iPhone 6 dung lượng 32 GB tại thị trường Trung Quốc và chỉ có màu vàng (gold). Thậm chí, sản phẩm này này không có sẵn thông qua các kênh bán lẻ của Apple mà chỉ được phân phối bởi nhà mạng Taiwan Mobile.

Ghi nhận từ 9to5Mac cho thấy, Taiwan Mobile có vẻ đã ký kết hợp tác với Apple để độc quyền cung cấp phiên bản iPhone 6 32 GB màu vàng hoạt động với nhà mạng này. Đây là lựa chọn được liệt kê là iPhone rẻ nhất của Taiwan Mobile, nhưng chỉ được bán dưới dạng hợp đồng hàng tháng với nhà mạng này.

Vấn đề đặt ra là, việc bổ sung phiên bản iPhone 6 32 GB cho lựa chọn giá rẻ là một động thái khó hiểu đối với Apple. Hiện nay iPhone SE là tùy chọn giá rẻ nhất dành cho iPhone của Apple, và bổ sung thêm tùy chọn lưu trữ mới cho iPhone 6 có thể gây ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của iPhone SE, đặc biệt khi thiết kế iPhone 6 vẫn tạo cảm giác cao cấp vì nó gần như giống hệt so với iPhone 7 mới nhất của Apple.

Trong khi đó, một số tin đồn gần đây cho biết Apple có khả năng sẽ làm mới phiên bản iPhone SE ngay trong tháng 3 này, với việc bổ sung thêm phiên bản 128 GB bên cạnh các mức dung lượng 16 GB và 64 GB.

Nguồn TNO


Liên kết hữu ích