BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPad Pro ngày 30/10 

Cập nhật ngày: 19/10/2018 - 08:41

Ngay sau khi iPhone XR được bán ra thị trường ngày 26/10, Apple sẽ tiếp tục tổ chức lễ công bố các mẫu máy tính bảng mới của hãng.

Công ty công nghệ Mỹ vừa gửi thư mời giới truyền thông tham gia sự kiện vào ngày 30/10. Thông điệp trong thư là "There's more in the making" (Vẫn còn những thứ đang được tạo ra), ngầm khẳng định ngoài bộ ba iPhone mới hồi tháng 9, Apple sẽ còn trình làng thêm một số sản phẩm khác, được dự đoán là iPad Pro, MacBook, iMac, Mac mini...

Sự kiện diễn ra tại nhà hát Howard Gilman ở Brooklyn, New York - địa điểm gây bất ngờ bởi hãng thường giới thiệu sản phẩm mới tại trụ sở chính ở Cupertino hoặc các nhà hát gần đó.

 

Thư mời sự kiện mới của Apple.

iPad Pro 2018 được cho là sẽ có màn hình 11 inch và 12,9 inch, viền màn hình mỏng hơn cũng như lần đầu được trang bị nhận diện khuôn mặt FaceID. Bên cạnh đó, Apple cũng có thể công bố MacBook Air thế hệ mới cũng có màn hình viền mỏng, độ phân giải cao.

Ngoài ra, người dùng kỳ vọng hãng sẽ nhắc tới đế sạc không dây AirPower cho iPhone. AirPower được công bố từ tháng 9/2017 cùng với iPhone X và iPhone 8. Sản phẩm được dự định phát hành giữa năm nhưng đến nay vẫn "bặt vô âm tín". Một số nguồn tin cho biết AirPower bị trì hoãn do gặp tình trạng quá nhiệt. Hiện chưa rõ khi nào đế sạc này mới có mặt trên thị trường.

Nguồn VNExpress