Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple sẽ không cung cấp tai nghe không dây cao cấp cho iPhone 7

Cập nhật ngày: 07/09/2016 - 10:38

Cái chết của jack cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7 đã khiến tất cả mọi người tự hỏi: Điều gì sẽ thay thế cho EarPods của Apple? Câu trả lời có lẽ là tai nghe không dây. Nhưng theo một chuyên gia phân tích về các sản phẩm Apple thì chiếc tai nghe đó sẽ không đi kèm với iPhone 7 khi đén tay người tiêu dùng. Thay vào đó nó sẽ được bán riêng, và có thể rất tốn kém.

Có thể tai nghe Lightning sẽ được Apple cung cấp cho người dùng tiêu dùng iPhone 7 phổ thông.

Nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities tin rằng, Apple sẽ công bố một cặp tai nghe cao cấp AirPods vào đêm nay (7/9) như là phụ kiện cao cấp cho người mua iPhone 7. Nó sẽ không đặt sẵn trong hộp như tai nghe hiện nay của Apple, thậm chí có thể không sử dụng kết nối Bluetooth.

Theo Kuo, Apple có thể đã thiết kế một chip truyền không dây giống như Bluetooth, với giới hạn nghiêm ngặt hơn về điện năng tiêu thụ. Chip năng lượng thấp này cũng có thể được sử dụng để giao tiếp với các hệ thống xe thông minh và các thiết bị gia dụng khác. Nhà phân tích này thậm chí còn đi xa hơn nữa khi cho rằng Taiwan Semiconductor sẽ là công ty phát triển chip cho Apple.

Vì vậy, nếu câu trả lời tai nghe không dây của Apple là một phụ kiện cao cấp thì những người tiêu dùng phổ thông sẽ được công ty sản xuất iPhone xử lý sao? Không phải lo lắng, Kuo tin rằng iPhone 7 sẽ đi kèm một cặp tai nghe tương thích kết nối Lightning, hoặc tối thiểu là một jack chuyển đổi 3.5 mm sang Lightning.

Dĩ nhiên mọi thông tin chỉ ở dạng tin đồn, nhưng cần nhớ rằng Kuo có lịch sử mạnh mẽ về những dự đoán chính xác của mình. Mọi thông tin sẽ được vén màn vào đêm nay, 7/9.

Nguồn congly


Liên kết hữu ích