BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị trấn Châu Thành:

Bà hỏa 'viếng" nhà dân ngày đầu năm 

Cập nhật ngày: 20/02/2018 - 13:27

BTNO - Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 19.2 (mùng 4 tết Mậu Tuất) đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi căn nhà của anh Lê Hoàng Mẫn (sinh năm 1983, ngụ Tổ 4, Khu phố 1, Thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành.

Hiện trường vụ cháy.

Vào thời điểm trên, một người dân ở kế bên phát hiện ngọn lửa bốc lên từ căn nhà của gia đình anh Mẫn, đã tri hô mọi người dùng các vật dụng để dập lửa, đồng thời gọi điện thoại cho ngành chức năng đến hỗ trợ.

Tuy vậy, do căn nhà vách đất, trần nhà làm bằng ván ép, phía trong lại có chứa nhiều đồ dễ cháy, nên dù lực lượng chức năng cùng bà con đã hết sức cố gắng để dập lửa, nhưng toàn bộ căn nhà và đồ đạc đã bị thiêu rụi.

Trong đó, có 1 xe Mô tô, 1 xe đạp, 1 chiếc máy may, 1 cái tủ lạnh và một số đố gia dụng như bếp ga, nồi cơm điện và quần áo cũng bị cháy và hư hỏng hoàn toàn.

Anh Lê Hoàng Mẫn cho biết, cách đây 2 năm vợ chồng anh mua đất xây thêm căn nhà kế bên để ở, căn nhà bị cháy chỉ dùng để chứa than củi phục vụ nghề quay heo, vì vậy khi sự cố xảy ra, toàn bộ 6 người trong nhà gồm 2 vợ chồng anh, 3 người con và mẹ già vẫn an toàn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra tìm nguyên nhân vụ cháy.

HQ

Từ khóa
HQ


Liên kết hữu ích