Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban ATGT Tây Ninh thăm hỏi gia đình các nạn nhân vụ TNGT 

Cập nhật ngày: 04/10/2017 - 09:04

BTNO - Ban ATGT tỉnh vừa tổ chức đoàn đến huyện An Phú, tỉnh An Giang chia buồn cùng gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ TNGT ngày 2.10.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân thăm hỏi nạn nhân vụ TNGT nằm điều trị tại BVĐK Tây Ninh vào sáng 2.10- Ảnh Tâm Giang.

Chiều 3.10, ông Lê Văn Đúng- Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Tây Ninh cho biết, trong ngày, đoàn của tỉnh gồm lãnh đạo Sở GTVT, Ban ATGT tỉnh, UBND huyện Dương Minh Châu và xã Truông Mít đã đến huyện An Phú, tỉnh An Giang để chia buồn với  gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông rạng sáng ngày 2.10 trên đường tỉnh 784.

Ông Đúng cho biết thêm, ngoài việc đến chia buồn, đoàn được sự ủy quyền của Ban ATGT quốc gia đã gửi tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân. Theo đó, hỗ trợ nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người và nạn nhân bị thương 2 triệu đồng/người.

Thiên Tâm-Sông Ninh

Tin liên quan
  • Xe khách đối đầu, 6 người chết  

    Xe khách đối đầu, 6 người chết

    Khoảng 4 giờ ngày 2.10, trên đường 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa 2 xe ôtô chở khách đối đầu khi đi ngược chiều nhau khiến 6 người chết tại hiện trường, 10 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh và Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi.

  • Chủ tịch UBND tỉnh thăm các nạn nhân vụ tai nạn giao thông  

    Chủ tịch UBND tỉnh thăm các nạn nhân vụ tai nạn giao thông

    Sau khi đến hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường 784 (đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu), Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng các thành viên Ban ATGT tỉnh, lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã đến BVĐK Tây Ninh để thăm hỏi và hỗ trợ cho các nạn nhân bị tai nạn.

  • Tây Ninh xử lý kịp thời hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng 

    Tây Ninh xử lý kịp thời hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng

    Đó là nhận xét của Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ tại buổi trao đổi ngắn với lãnh đạo UBND tỉnh, huyện Dương Minh Châu vào chiều ngày 2.10.2017, tại UBND xã Truông Mít.