Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban ATGT tỉnh Tây Ninh: Thăm gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

Cập nhật ngày: 12/11/2016 - 08:15

* Hôm 11.11, đoàn công tác Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh do đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng  Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT trên địa bàn huyện Tân Biên.

Đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT ở huyện Tân Biên. Ảnh Tấn Lực

Đoàn đã đến thăm gia đình các nạn nhân: Trần Vũ Hải, sinh năm 1991, ngụ ấp Bàu Đưng, xã Tân Phong; Phạm Thị Hậu, sinh năm 2002, ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây và Trần Văn Thái, sinh năm 1963, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Lập. Đây là 3 trường hợp bị tử vong do TNGT, có hoàn cảnh kinh tế gia đình còn khó khăn.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã chia sẻ về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các gia đình, đồng thời đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc giúp đỡ các gia đình có nạn nhân bị TNGT, nhất là các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

* Ban ATGT thành phố Tây Ninh cũng đã đến thăm các gia đình có nạn nhân TNGT trên địa bàn Thành phố, gồm gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Thảo (ngụ ấp Tân Trung, xã Tân Bình), gia đình anh Danh Mao (ngụ ấp Thạnh Đông, xã Thạnh Tân) và gia đình anh Trần Thành Công (ngụ khu phố Ninh Phước, phường Ninh Thạnh).

Đại diện Ban ATGT Thành phố thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, và tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.

* Tại Gò Dầu, đoàn do ông Huỳnh Việt Sơn- Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện, Phó ban Thường trực Ban ATGT huyện Gò Dầu làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn đến thăm gia đình Trần Thanh Hậu ngụ ấp Cẩm Long, xã Cẩm Giang; Đoàn Văn Vinh ở ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh; Huỳnh Nguyễn Yến Trâm ngụ ấp 3, xã Bàu Đồn; Nguyễn Văn Dân và Nguyễn Thị Mỹ đều ngụ thị trấn Gò Dầu.

Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng mỗi gia đình số tiền 1,5 triệu đồng.

Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT tại Việt Nam năm 2016 được chọn là ngày 20.11, với thông điệp "Tưởng nhớ người đi – vì người ở lại".

Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT, ngày 23.10, UBND tỉnh Tây Ninh đã ban hành kế hoạch số 3052/KH-UBND tổ chức các hoạt động tưởng niệm. Trong đó tập trung vào các hoạt động chủ yếu trong ngày tưởng niệm: truyền thông; thăm hỏi, động viên, giúp đỡ vật chất, tinh thần, khó khăn của nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT và tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT.

Đây là dịp để mọi người dân tưởng nhớ và thương cảm với những người không may qua đời khi tham gia giao thông. Cũng là cơ hội để mỗi người nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè nâng cao ý thức, luôn chấp hành Luật khi tham gia giao thông, góp phần tạo ra môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cộng đồng.

 

Tấn Lực- Xuân Vũ- Công Kha