BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Chỉ đạo 389 Tây Ninh: Khen thưởng đột xuất Đồn biên phòng Kà Tum 

Cập nhật ngày: 21/09/2017 - 16:02

BTNO - Tập thể và 2 cá nhân thuộc Đồn biên phòng Kà Tum được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn.

Trao thưởng cho tập thể Đồn biên phòng Kà Tum có thành tích xuất sắc trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Mới đây, đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy BĐBP tỉnh Tây Ninh đã trao thưởng đột xuất của Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Tây Ninh (Ban Chỉ đạo 389) cho 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc Đồn biên phòng Kà Tum vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, ngày 13.7.2017, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại điểm cảnh giới Tầm Phô, thuộc địa bàn xã Tân Đông, huyện Tân Châu, các chiến sĩ biên phòng đã phát hiện, bắt quả tang Kim Chanh Da (50 tuổi, ngụ xã Tân Đông), Khun Dươn (35 tuổi) và May Som Nal (36 tuổi), quốc tịch Campuchia, vận chuyển trái phép 259 lọ thuốc tân dược và 12 gói thực phẩm chức năng từ Campuchia vào Việt Nam.

Số tân dược và thực phẩm chức năng trên đã được các sở, ngành tỉnh Tây Ninh tổ chức tiêu hủy vào ngày 14.9.

Trung Quân