Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban CHQS 5 huyện biên giới tổng kết công tác thi đua năm 2018 

Cập nhật ngày: 07/10/2018 - 07:55

BTNO - Vừa qua, tại Tân Châu, Cụm thi đua lực lượng vũ trang 5 huyện biên giới đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2018.

Dự hội nghị có đại tá Hoàng Xuân Cường- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, ông Nguyễn Đình Xuân- Bí thư Huyện ủy Tân Châu.

Quang cảnh hội nghị.

 Để thực hiện tốt các nội dung, chỉ tiêu thi đua trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2018, LLVT 5 huyện biên giới đã phát động phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, an toàn, quyết thắng”, đồng thời tiếp tục duy trì cụm thi đua của lực lượng thường trực, cụm thi đua đối với Ban CHQS các xã, thị trấn, cơ quan, tổ chức; các đợt thi đua đột kích bảo đảm đúng theo kế hoạch và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Năm 2018, LLVT 5 huyện biên giới đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương giáo dục nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm sẵn sàng chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ. Tổ chức quán triệt, học tập các nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy Đảng các cấp; nhiệm vụ quân sự, quốc phòng cho 100% cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong đơn vị.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết quả hoạt động của LLVT trên các phương tiện thông tin đại chúng. Duy trì tốt hoạt động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, phản động và những thông tin xấu độc trên mạng xã hội.

Tổ chức hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” với nhiều hoạt động phong phú, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, có ý nghĩa. Phối hợp tổ chức giảng dạy môn Giáo dục quốc phòng - an ninh cho học sinh, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho chức việc, nhà tu hành, chủ hộ dân cư biên giới, công nhân, người lao động...

Năm 2018, có 245 lượt tập thể, 379 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng.

Sơn Tòng