BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo 

Cập nhật ngày: 16/05/2018 - 11:16

BTNO - Ngày 15.5, UBND xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ bàn giao 8 căn nhà đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã.

Chụp hình lưu niệm cùng các gia đình được tặng nhà.

Mỗi căn nhà được trao tặng có diện tích sử dụng trên 32m2, mái tôn, nền lát gạch men gạch, do Công ty TNHH MTV An Phú hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng và thân nhân gia đình đóng góp thêm để xây dựng.

Dịp này, chính quyền địa phương cùng ban ngành, đoàn thể địa phương còn tặng các gia đình nhiều phần quà.

HT

* Cùng ngày, UBND huyện Tân Biên bàn giao 12 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở các xã Tân Phong và Tân Lập.

Các gia đình nhận quyết định bàn giao nhà.

Kinh phí xây dựng nhà do quỹ Vì người nghèo tỉnh Tây Ninh, quỹ Vì người nghèo huyện Tân Biên và Công ty xổ số kiến thiết Tây Ninh hỗ trợ mỗi căn 40 triệu đồng.

Nhân dịp này, các tổ chức, cá nhân cũng đã tặng nhiều phần quà chúc mừng các gia đình có nhà mới.

Thiên Phú- Duy Phú- Đức Thịnh

* Trước đó, tại Gò Dầu, UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh phối hợp UBND huyện Gò Dầu bàn giao 8 căn nhà ĐĐK cho người dân nghèo xã Thanh Phước. Kinh phí xây nhà do Công ty TNHH MTV An Phú hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng.

Lãnh đạo tỉnh cùng nhà tài trợ trao quyết định tặng nhà cho hộ nghèo huyện Gò Dầu.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao quyết định bàn giao nhà cho các gia đình, mong gia đình cố gắng làm ăn, vươn lên ổn định trong cuộc sống.

Được biết, Công ty TNHH MTV An Phú đã trao tặng tỉnh Tây Ninh số tiền 1,5 tỷ đồng dành xây tặng nhà ĐĐK cho các hộ nghèo, trong đó mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng

Thuỳ Anh