BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên 

Cập nhật ngày: 05/05/2017 - 20:18

BTNO - Sáng 5.5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 4 năm 2017.

Quang cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hợp và Trịnh Văn Phước cùng các báo cáo viên cấp tỉnh ở các cơ quan, ban ngành tỉnh, các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên trình bày một số nội dung liên quan đến những vấn đề mới của Luật Bảo hiểm Xã hội (sửa đổi), Luật Bảo hiểm Y tế (sửa đổi, bổ sung) cần tuyên truyền trong năm 2017; giải đáp một số thắc mắc về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp; vấn đề đặt ra đối với Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) khi không có Mỹ tham gia và sự thích ứng của Việt Nam trong tình hình mới.

Hội nghị báo cáo viên là hoạt động định kỳ nhằm cung cấp những thông tin thời sự nổi bật, có tính định hướng xảy ra trong nước và trên thế giới cho đội ngũ báo cáo viên của tỉnh và cán bộ làm công tác tuyên truyền miệng ở các cơ quan, ban ngành, địa phương trong tỉnh.

Thông qua những nội dung cụ thể giúp cho các đại biểu là báo cáo viên có tư liệu để tuyên truyền lại trong cơ quan, ngành, địa phương.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, tại hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trịnh Văn Phước đề nghị các đơn vị, địa phương tập trung tuyên truyền nợi dung nổi bật của việc chuẩn bị tổ chức tuần lễ APEC diễn ra tại Đà Nẵng; tiếp tục tuyên truyền rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân kết quả giải quyết sự cố về môi trường biển ở một số tỉnh miền Trung trên các phương tiện thông tin đại chúng một cách hiệu quả.

Hoa Lư

Từ khóa
Hoa Lư