BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 1.2018 

Cập nhật ngày: 30/01/2018 - 20:41

BTNO - Sáng 30.1, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 1.2018. Dự hội nghị có Trưởng ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái và các báo cáo viên cấp tỉnh, đại diện lãnh đạo các huyện, thành phố và sở, ngành liên quan.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các báo cáo viên được nghe bác sĩ Nguyễn Văn Cường- Phó Giám đốc Sở Y tế thông tin một số nội dung liên quan đến thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và giải pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn tỉnh hiện nay, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Các cáo cáo viên tham dự hội nghị cũng được nghe đại tá Nguyễn Hiệp Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của cả nước và tỉnh Tây Ninh trong năm 2017; dự báo tình hình và nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo an ninh trật tự trong năm 2018, nhất là đảm bảo an ninh trật tự xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đối với công tác đảm bảo ANTT chính trị, ANTT xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái lưu ý các địa phương và các sở ngành, đơn vị liên quan cần quan tâm nắm bắt chặt chẽ diễn biến trong các lĩnh vực nhạy cảm, nhất là các vấn đề liên quan đến an ninh biên giới, khiếu kiện đất đai để tham mưu với cấp trên, từ đó có định hướng tuyên truyền cụ thể để dân hiểu và thực hiện theo đúng pháp luật, tránh xảy ra các điểm nóng gây mất an ninh trật tự xã hội; các sở ngành liên quan nên xây dựng mạng lưới đấu tranh phản bác lại các thông tin xuyên tạc, các luận điệu sai trái của các đối tượng thù địch trên mạng xã hội.

Tại hội nghị, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trịnh Văn Phước đã nêu định hướng công tác tuyên truyền trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. Đặc biệt, tập trung tuyên truyền đậm nét kết quả kết quả đạt được trên lĩnh vực kinh tế, công tác đảm bảo an ninh trật tự xã hội trong năm 2017; công tác phòng chống cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán; phòng chống mua bán, tàng trữ, vận chuyển pháo nổ trái phép; về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hoa Lư