BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí:

Báo chí phải đi kịp, đi cùng sự phát triển của xã hội 

Cập nhật ngày: 20/06/2019 - 19:07

BTNO - Nhân kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21.6, chiều 20.6, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Hội Nhà báo tỉnh, Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh-Truyền hình Tây Ninh và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong công tác của tập thể cơ quan báo tỉnh nhà. Trong thời gian qua Báo Tây Ninh đã làm tốt nhiệm vụ định hướng dư luận, góp phần giúp người dân hiểu nắm vững các chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Báo cũng đã đạt được nhiều thành tích, đặc biệt trong vấn đề chống tiêu cực, nêu bật cái tốt, đẩy lùi cái xấu, thu hút đầu tư, bảo vệ môi trường…

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu chúc mừng đội ngũ làm báo tỉnh nhà nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6 năm nay, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh trao tặng những lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí địa phương cũng như cơ quan báo chí trung ương có văn phòng đại diện thường trú trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, gồm Thông tấn xã Việt Nam và Báo Nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp tích cực của cán bộ, phóng viên các báo Trung ương thường trú tại Tây Ninh trong tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Tây Ninh đến với người dân trong nước và thế giới.

Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh tập trung quan tâm nhiều hơn trong công tác định hướng tư tưởng chính trị, lý luận, nhận thức cho đội ngũ nhà báo trẻ; tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức, tác phong người làm báo; tăng cường việc học tập, trang bị cho mình những kiến thức của người làm báo thời đại 4.0…

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cùng đoàn công tác của tỉnh Tây Ninh tặng hoa, quà cho đại diện lãnh đạo Báo Tây Ninh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh.  

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh khẳng định, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để đội ngũ những người làm báo hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh cũng mong muốn báo chí sẽ tiếp tục có nhiều tin, bài tuyên truyền về mặt tích cực của xã hội, thể hiện bản chất tốt đẹp của nhà nước ta, nhanh chóng đưa những chủ trương, chính sách của tỉnh đến với các tầng lớp nhân dân.

Ông Phạm Viết Thanh nhấn mạnh: Báo chí phải đi kịp, đi cùng với sự phát triển của xã hội, phải vì mục tiêu xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn!

Bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Tây Ninh phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Báo Tây Ninh, bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh. Trong quá trình hội nhập và xu hướng làm báo thời đại thông tin bùng nổ thì sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh là vô cùng quan trọng, góp phần giúp cho tòa soạn hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao.

Phó Tổng Biên tập Huỳnh Thanh Nam cùng Ban Biên tập Báo Tây Ninh hứa nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh (bìa phải) tặng hoa chúc mừng Ban biên tập Báo Tây Ninh.

* Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cũng đến thăm và chúc mừng Báo Tây Ninh.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Hợp mong muốn đội ngũ báo chí luôn phát huy tính xung kích, sáng tạo, tiếp tục kế thừa truyền thống vẻ vang của người chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, đưa báo chí tỉnh nhà ngày một phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chúc mừng lãnh đạo Báo Tây Ninh.

Cũng nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trường Cao đẳng Hải Quân, Bộ chỉ huy Sư đoàn 5, các doanh nghiệp trong tỉnh… cũng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Hữu Thiện – Đức An