BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảo hiểm PVI Tây Ninh: Chi trả bảo hiểm tai nạn cho hộ sử dụng điện 

Cập nhật ngày: 21/01/2017 - 09:06

BTNO - Ngày 20.1, tại UBND xã Thạnh Điền, huyện Châu Thành, Bảo hiểm dầu khí (PVI) chi nhánh Tây Ninh cùng chính quyền địa phương đã thăm hỏi và chi trả tiền bảo hiểm tai nạn sử dụng điện cho gia đình ông Hoa Anh Dũng (ngụ ấp Thanh Đông, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành).

Trước đó, khi đang kéo máy để bơm nước ở ruộng, ông Hoa Anh Dũng không may bị điện giật dẫn đến tử vong.

Lãnh đạo xã Thanh Điền cùng PVI Tây Ninh chi trả tiền bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện cho bà Trần Thị Bích Ngọc.

Nhận được thông tin, Công ty Bảo hiểm PVI Tây Ninh đã đến thăm hỏi, động viên và tiến hành ngay các thủ tục chi trả theo quy định. Theo đó, Công ty đã chi trả cho gia đình ông Dũng số tiền bảo hiểm 40 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 18.1, tại UBND xã Long Thành Nam (huyện Hòa Thành), đại diện Bảo hiểm PVI Tây Ninh cũng đã chi trả 9,2 triệu đồng tiền bảo hiểm cho anh Lê Hùng Mạnh, bị bỏng do tai nạn điện.

“Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện” do Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương triển khai trên toàn quốc từ nhiều năm nay, thu hút được sự quan tâm của người dân. Với mức phí khá rẻ, chỉ 100.000 đồng/hộ/năm, nếu không may gặp rủi ro về tai nạn điện sẽ được PVI chi trả tiền bảo hiểm tối đa 40 triệu đồng/vụ.

Gói sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện” do Phòng kinh doanh Công ty Bảo hiểm PVI Tây Ninh triển khai rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Sản phẩm này nhằm hỗ trợ những khó khăn về tài chính đối với gia đình không may gặp rủi ro do sử dụng điện gây ra.

Tất cả các thành viên gia đình cùng một hộ khẩu, có hợp đồng sử dụng điện với cơ quan quản lý điện sở tại, hoặc có thể mở rộng thêm cho các thành viên khác trong gia đình không có trong hộ khẩu nhưng sống cùng chủ hợp đồng điện (có đăng ký danh sách khi tham gia bảo hiểm) đều được đăng ký chung tham gia bảo hiểm gói sản phẩm này.

Đức An


Liên kết hữu ích