Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo UAE mong muốn đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam 

Cập nhật ngày: 20/10/2019 - 08:08

Trang tin The National cho rằng ĐT UAE cần phải có được 3 điểm trên sân Việt Nam nếu muốn đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Trong lượt trận mới nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE đã phải nhận thất bại trước Thái Lan với tỉ số 1-2. Trận thua đó khiến đội bóng tây Á đã rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng G với 6 điểm sau 3 trận đã đấu.

Khi trở lại vào tháng 11, ĐT UAE sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. 

ĐT UAE (áo trắng) sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu ĐT Việt Nam. (Ảnh: National). 

Đánh giá về trận đấu với Việt Nam sắp tới, tờ The National của UAE nhận định: "UAE hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng G, xếp sau Việt Nam và Thái Lan. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới với Việt Nam sẽ có ý nghĩa then chốt cho chiến dịch vòng loại World Cup.

Việt Nam vẫn đang giữ được thành tích bất bại và đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây. Vì vậy, UAE cần phải chuẩn bị tốt hơn nếu muốn trở lại trong trận đấu này".

Dù có mục tiêu chiến thắng nhưng UAE sẽ gặp không ít khó khăn khi họ sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Ali Mabkhout trong trận đấu với Việt Nam vì lý do thẻ phạt. Đó sẽ là mất mát không nhỏ cho hàng tấn công của HLV Bert van Marwijk khi Ali Mabkhout đang là chân sút chủ lực với 6 bàn thắng. 

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h ngày 14/11.

Nguồn VOV.VN