BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt đối tượng giết người, hiếp dâm 

Cập nhật ngày: 18/05/2018 - 05:16

BTNO - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Minh Tâm, 26 tuổi, ngụ Bến Kinh, xã Đôn Thuận, Trảng Bàng về hành vi giết người, hiếp dâm.

Nạn nhân là bà Liêu Thị Ph., 65 tuổi, ngụ tại ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, Tây Ninh.

Đối tượng Nguyễn Minh Tâm.

Bà Ph. sống cùng với người em trai ở nhà từ đường của gia đình tại ấp Bến Kinh. Ban ngày người em trai ở cùng với bà Ph., đêm thì trở về nhà riêng ở Hòa Thành.

Sáng 14.5, người em trai đến nhà như mọi hôm, nhưng không thấy bà Ph., đi tìm và phát hiện bà tử vong ở trong nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Trảng Bàng đến ngay hiện trường điều tra. Đến 23 giờ ngày 15.5, lực lượng Công an tiến hành bắt khẩn cấp Tâm để phục vụ điều tra.

Theo lời khai của Tâm, biết bà Ph. ở nhà một mình vào ban đêm, nên Tâm có ý định hiếp dâm. Tối 14.5, Tâm đột nhập vào nhà, khống chế bà Ph. Bị bà Ph. kháng cự, Tâm dùng vũ lực tấn công dẫn đến bà tử vong, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi gây án, Tâm trở về nhà sinh hoạt bình thường.

Được biết, Tâm là đối tượng có 1 tiền án về tội cướp tài sản, đã chấp hành xong án phạt tù vào năm 2016.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

T. N - Minh Nhật