BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên phòng Mộc Bài:

Bắt đối tượng trộm xe Honda 

Cập nhật ngày: 17/09/2017 - 18:22

BTNO - Nhận được tin báo có một vụ trộm nóng xe Honda Wave của một người dân ở ấp A, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài đã triển khai lực lượng, tổ chức chốt chặn trên các tuyến đường, hướng cơ động sang Campuchia.

Đối tượng Hồ Dũng Trung và chiếc xe Honda Wave mà y lấy trộm.

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 16.9, tại điểm cảnh giới Long An (xã Long Thuận, huyện Bến Cầu), chiến sĩ Đồn BP Mộc Bài đã phát hiện một đối tượng chạy chiếc xe honda giống như chiêc xe được thông báo bị mất trộm, liền tổ chức truy đuổi, bắt giữ người và thu giữ 1 xe honda, 1 dụng cụ phá khóa, 2 điện thoại di động và các giấy tờ liên quan.

Đối tượng tên Hồ Dũng Trung, sinh năm 1991, ngụ tại thị trấn Bến Cầu, khai nhận đã sử dụng dụng cụ phá khóa lấy trộm xe Honda Wave màu trắng, biển kiểm soát  70C1-220.19 của một chủ xe tại ấp A, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu định đưa sang thành phố Bavet (Campuchia) bán.

 Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài đã lập biên bản phạm tội quả tang đối với Hồ Dũng Trung, đồng thời bàn giao người cùng tang vật cho Công an huyện Bến Cầu xử lý.

Hùng-Dũng

 


Liên kết hữu ích