BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt đối tượng trộm xe máy mang sang Campuchia tiêu thụ 

Cập nhật ngày: 01/01/2018 - 08:53

BTNO - Đồn Biên phòng Phước Tân (thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh) vừa bắt giữ hai đối tượng trộm xe gắn máy mang sang Campuchia tiêu thụ.

Cụ thể, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 30.12.2017, Đồn BP Phước Tân nhận tin báo và đặc điểm nhận dạng đối tượng trộm xe gắn máy mang sang Campuchia tiêu thụ.

Hai đối tượng bị bắt giữ tại Đồn BP Phước Tân.

Đơn vị đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện qua lại biên giới.

Đến 12 giờ cùng ngày, tổ công tác tại Trạm kiểm soát biên phòng Phước Tân phát hiện hai đối tượng điều khiển xe gắn máy từ Campuchia vào Việt Nam có những đặc điểm nhận dạng giống như tin báo.

Đơn vị đã phối hợp với Công an Châu Thành kiểm tra hành chính, phát hiện nhiều dụng cụ hỗ trợ việc bẻ khóa xe gắn máy và một số tiền lớn các đối tượng không chứng minh được nguồn gốc.

Tại Đồn BP Phước Tân, hai đối tượng khai tên Nguyễn Thanh Huyền và Nguyễn Ngọc Oanh, cùng thường trú tại huyện Châu Thành, Tây Ninh. Các đối tượng cũng khai nhận đã trộm được 1 xe gắn máy hiệu Wave, mang biển kiểm soát 70D1-318.27 của một người dân tại địa phương mang sang Campuchia bán, trên đường về bị phát hiện bắt giữ.

Hiện Đồn BP Phước Tân và Công an huyện Châu Thành đã xác định được chủ phương tiện bị mất trộm và tiến hành các thủ tục trao trả tài sản cho người bị hại, đồng thời xử lý đối tượng Oanh, Huyền theo quy định của pháp luật.

Hải Bằng


Liên kết hữu ích