BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồn Biên phòng Mộc Bài:

Bắt giữ đối tượng vận chuyển hơn 2kg ma tuý 

Cập nhật ngày: 05/11/2017 - 17:25

BTNO - Đối tượng vận chuyển hơn 2kg ma tuý đá là một phụ nữ 30 tuổi, bị các chiến sĩ biên phòng Tây Ninh bắt giữ tại điểm cảnh giới Tà Peng.

Võ Thị Ngọc Bích cùng tang vật là ma tuý bị các chiến sĩ Đồn biên phòng Mộc Bài bắt giữ.

Vào khoảng 6 giờ 50 ngày 3.11.2017, khi các chiến sĩ biên phòng Mộc Bài đang làm nhiệm vụ tại điểm cảnh giới Tà Peng, thuộc địa bàn ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, đã phát hiện và bắt giữ kịp thời 1 phụ nữ vận chuyển hơn 2kg ma túy dạng đá từ Campuchia vào Việt Nam.

Tại Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, đối tượng khai tên Võ Thị Ngọc Bích (sinh năm 1987, nguyên quán tỉnh An Giang). Bích cho biết, trước đó, khi đang ở tại một nhà nghỉ ở thành phố Bavet, thuộc tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia thì có 1 người đàn ông điện thoại và yêu cầu Bích xuống nhận hàng.

Tại đây, người này giao cho Bích chiếc vali bên trong có chứa 3 bịch ma túy dạng đá có trọng lượng hơn 2kg, được ngụy trang dưới vỏ bọc là các bịch bánh kẹo loại của Thái Lan sản xuất, đồng thời yêu cầu Bích mang hàng về thành phố Hồ Chí Minh, sẽ có người ra nhận.

Khoảng 30 phút sau đó, Bích rời thành phố Bavet tìm đường về Việt Nam, đến điểm cảnh giới Tà Peng thì bị các chiến sĩ biên phòng tại đây bắt giữ. 

Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ, bàn giao người, tang vật cho Công an Tây Ninh tiếp tục thụ lý điều tra.

Trung Quân