BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc vòng loại giải vô địch bóng chuyền tỉnh Tây Ninh năm 2017:

Bất ngờ đến từ Tân Biên 

Cập nhật ngày: 20/10/2017 - 06:45

BTN - Vòng loại giải khép lại vào chiều 17.10 vừa qua, qua đó đã xác định được 8 đội bóng đứng đầu của 4 bảng giành quyền vào tứ kết.

Một pha lên lưới tấn công.

Ở bảng A, các cầu thủ Tân Biên không được đánh giá cao bởi “trắng tay” tại giải này năm trước, đồng thời phải đối đầu với 3 đối thủ rất mạnh gồm đương kim vô địch Sở Giáo dục - Ðào tạo, á quân Bộ đội Biên phòng (BÐBP) và Sư đoàn 5, tuy nhiên, họ lại gây bất ngờ, khi qua mặt cả á quân cùng đội mạnh Sư đoàn 5 để chiếm ngôi nhì bảng, cùng với các nhà đương kim vô địch bước vào vòng tứ kết.

Ở bảng B và C, cả 2 đội đồng hạng ba năm trước Hoà Thành và Dương Minh Châu đều duy trì tốt phong độ, giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng. Vị trí nhì bảng thuộc về 2 đội Châu Thành (B) và Bến Cầu (C). Ở bảng D, với 2 trận toàn thắng trước Gò Dầu và Tân Châu, đội Trảng Bàng cũng giành ngôi đầu bảng. Suất vào tứ kết còn lại thuộc về đội Tân Châu, sau khi đội này đánh bại đội Gò Dầu với tỷ số 3-1 trong trận đối đầu trực tiếp.

Vòng tứ kết diễn ra ngày 18.10 với 4 cặp đấu ngang tài, ngang sức. Kết quả, 4 đội giành quyền đi tiếp vào bán kết là Sở Giáo dục - Ðào tạo, Dương Minh Châu, Bến Cầu và Tân Biên cũng đã gây bất ngờ, khi chỉ mất có 3 hiệp để quật ngã đội đầu bảng Trảng Bàng, giành suất cuối cùng vào vòng bán kết.

Hai cặp đấu bán kết của nam là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Sở GD-ÐT với Dương Minh Châu và Bến Cầu gặp Tân Biên.

TUẤN ANH


  • Link xem bóng TTBD
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá