BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt quả tang một cơ sở sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm giả 

Cập nhật ngày: 01/03/2017 - 08:36

BTNO - Ngày 28.2, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP.Tây Ninh phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường số 2 Tây Ninh bắt quả tang một cơ sở sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm "dỏm".

Các phụ kiện dùng để lắp ráp mũ bảo hiểm trong cửa hàng của bà Nga .

Chủ cơ sở này là bà Phạm Thị Nga, sinh năm 1971. Tại căn nhà tường nhỏ của bà Nga ở khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh, hàng ngàn bộ phận của chiếc mũ bảo hiểm như vỏ nón, quai... đang được một công nhân lắp ráp.

Cách đó không xa, trong một cửa hàng bán quần áo, bà Nga đang bày bán 200 chiếc mũ thành phẩm được quảng cáo là "Nón Sơn"- một thương hiệu sản xuất mũ bảo hiểm nổi tiếng, với giá 50.000 đồng/cái. Trên các nón đều có dán tem hợp quy- CR.

Theo cán bộ Quản lý thị trường, tem CR này là tem giả. Ngoài ra, trong cửa hàng của bà Nga còn có hàng ngàn bộ phận mũ bảo hiểm khác cũng đang trong quá trình lắp ráp.

Mũ bảo hiểm do bà Nga sản xuất được quảng cáo bày bán với thương hiệu “Nón Sơn".

Bà Nga cho biết, trước đây, bà có mua một số mũ bảo hiểm khác đem về bán. Từ Tết Nguyên đán 2017 đến nay, bà mua phụ kiện về lắp ráp thành mủ bảo hiểm. Tại thời điểm đoàn kiểm tra, bà Nga chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ của các loại phụ kiện này.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Đại Dương- Thái Hòa


Liên kết hữu ích