BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bắt quả tang nữ tiếp viên cà phê kích dục cho khách 

Cập nhật ngày: 12/07/2019 - 18:38

BTNO - Ngày 12.7 Công an xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng cho biết trong lúc kiểm tra đột xuất quán cà phê Hoa Tình (ấp Gia Lâm, xã Gia Lộc), CA đã bắt quả tang tiếp viên đang thực hiện hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách tại chòi lá.

Quán cà phê trên do Nguyễn Hải Quân (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Thanh Hóa) quản lý. Tại thời điểm kiểm tra, CA bắt quả tang Nguyễn Thị Nhân (sn 1996, ngụ tỉnh Đồng Tháp) thực hiện hành vi kích dục và có biểu hiện bán dâm cho một người đàn ông tại chòi số 4.

Tạm giữ tiếp viên cùng một số tang vật tìm thấy tại quán cà phê.

Qua làm việc, Nhân khai nhận là tiếp viên của quán, hằng ngày khi có khách đến sẽ gạ gẫm kích dục cho khách với giá từ 80.000 - 120.000 đồng/lượt.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện quán cà phê này không có giấy phép kinh doanh; 2 tiếp viên nữ của quán không đăng ký tạm trú với cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, CA còn tìm thấy trong quán 1 dao mã tấu tự chế, 1 bình xịt hơi cay, nhiều cuốn sổ nghi vấn dùng ghi tiền cho vay.

Trước đó, khoảng tháng 5.2019, quán cà phê trên đã bị công an xã Gia Lộc kiểm tra phát hiện sai phạm, bị phạt hành chính và tước giấy phép hoạt động 9 tháng. Tuy nhiên, đến nay, quán này vẫn tiếp tục sai phạm và bị bắt quả tang.

Minh Tùng