Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bây giờ là thời điểm tốt nhất để mua ngay smartphone mới 

Cập nhật ngày: 23/05/2017 - 07:59

Nếu bạn có ý định mua smartphone mới thì không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để mua cả.

Hầu hết mọi nhà sản xuất smartphone đều có những siêu phẩm mới nhất trên thị trường. Điều này có nghĩa rằng, với những thiết bị đó, bạn sẽ không lạc hậu trong một tuần hoặc một tháng mà hầu hết mọi người lo lắng.

Nhưng còn iPhone 8 chưa được phát hành. iPhone mới của Apple có thể sẽ phát hành ra thị trường trong tháng 9 tới, mặc dù có một số tin đồn cho thấy, họ có thể trì hoãn từ 4-6 tuần đối với model cao cấp nhất. Như vậy còn tới 4 tháng nữa kể từ thời điểm này. Trong khi chờ đợi iPhone mới ra mắt, việc lựa chọn các điện thoại tuyệt vời chưa bao giờ tốt hơn thời điểm này và các nhà cung cấp cũng tung ra những chính sách ưu đãi mạnh mẽ.

Thời điểm tốt nhất để mua smartphone mới

Samsung gần đây đã phát hành bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ của hãng, trong khi đó “người đồng hương” LG cũng trình làng chiếc LG G6 mới – đây cũng là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất của Galaxy S8.

 

 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn là hai trong số những smartphone tốt nhất mà bạn có thể mua.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn là hai trong số những smartphone tốt nhất mà bạn có thể mua và vì Apple luôn giữ các thiết bị của mình cập nhật với phần mềm mới nhất trong vài năm, đó vẫn là lựa chọn hàng đầu. Họ sẽ không bị lỗi thời sớm.

Nếu bạn thực sự lo lắng về việc bỏ lỡ iPhone 8 (hoặc bất cứ siêu phẩm nào), bạn có thể đăng ký chương trình nâng cấp của Apple và chuyển sang iPhone mới nhất trong vòng một năm kể từ thời điểm này (nếu bạn mua máy) – tức là chỉ vài tháng sau khi iPhone 8 ra mắt.

Google Pixel là một lựa chọn smartphone hàng đầu, và sẽ không được thay thế cho đến khoảng tháng 10, khi Google thường làm mới smartphone của mình. Người hâm mộ BlackBerry thậm chí có một lựa chọn mới khá thú vị với BlackBerry KeyOne. Ngoài ra, Galaxy Note của Samsung cũng được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Nguồn XHTT