BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP Tây Ninh: Hỗ trợ lực lượng Hiến binh tỉnh Svay Rieng 200 phần quà 

Cập nhật ngày: 29/01/2019 - 08:48

BTNO - 200 phần quà này được tặng cho nhân dân nghèo tại xã Kokir, huyện Romeas Haek, tỉnh Svay Rieng.

Đại tá Lê Hồng Vương trao quà tượng trưng cho Thiếu tướng Nuot Nuol.

Vừa qua, tại cửa khẩu Phước Tân, đại tá Lê Hồng Vương- Chỉ huy trưởng BĐBP Tây Ninh đã trao tặng 200 phần quà với tổng trị giá 60 triệu đồng cho Bộ Tư lệnh Hiến binh tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia. Các phần quà này sẽ được trao tặng cho người dân nghèo tại xã Kokir, huyện Romeas Haek, tỉnh Svay Rieng, Campuchia.

Thay mặt đoàn, thiếu tướng Nuot Nuol- Phó Tư lệnh đã nhắc lại những tình cảm tốt đẹp mà nhân dân và quân đội Việt Nam đã giúp đỡ, hỗ trợ cho nhân dân và lực lượng vũ trang Campuchia trong suốt mấy thập kỷ qua trên mọi phương diện, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của BĐBP tỉnh Tây Ninh. Thiếu tướng Nuot Nuol khẳng định, những tình cảm tốt đẹp, quý báu đó, nhân dân, lực lượng vũ trang nói chung và lực lượng Hiến binh tỉnh Svay Rieng không bao giờ quên.

Đại tá Lê Hồng Vương- Chỉ huy trưởng BĐBP Tây Ninh bày tỏ hy vọng thời gian tới Bộ Tư lệnh Hiến binh Svay Rieng tiếp tục quan tâm chỉ đạo các đơn vị thuộc quyền trên khu vực biên giới phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trực thuộc BĐBP Tây Ninh trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần giữ vững trật tự trị an trên đường biên giới chung giữa hai nước.

Lê Quân