BAOTAYNINH.VN trên Google News

BĐBP Tây Ninh: Mang xuân về với người dân vùng biên 

Cập nhật ngày: 27/01/2019 - 20:15

BTNO - Chiều 26.1, tại Tân Biên, Đảng ủy-Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh phối hợp Báo Phụ nữ TP.HCM, Hội LHPN tỉnh Tây Ninh cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình vui xuân, trao quà tết và tiệc tất niên cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Tân Lập, Tân Bình và Hòa Hiệp.

Đến dự có ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo địa phương, lãnh đạo 5 Đồn Biên phòng đóng chân trên địa bàn 3 xã.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao tặng quà cho người dân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 600 ngàn đồng. Ngoài ra, người dân địa phương đến tham dự chương trình còn được tham gia một số trò chơi dân gian và dự tiệc tất niên mừng năm mới do BĐBP cùng các nhà tài trợ đồng tổ chức.

Cán bộ, chiến sĩ biên phòng giúp đỡ người dân mang quà tặng về nhà.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cho biết, với trách nhiệm của mình, lực lượng BĐBP đã vận động các mạnh thường quân tổ chức một chương trình vui xuân đón tết và trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn này.

Đại tá Lê Hồng Vương cùng đại tá Nguyễn Tài Sơn tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ chương trình.

Chương trình có chủ đề “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”, với 2.000 phần quà tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực biên giới của tỉnh.

Người dân địa phương hào hứng tham gia trò chơi dân gian “bịt mắt bắt vịt”.

Đây cũng là trách nhiệm chăm lo cho đồng bào nghèo, tri ân đối với những người dân đã sát cánh cùng lực lượng biên phòng bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia.

Đức An