BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở 

Cập nhật ngày: 24/12/2017 - 15:22

BTNO - Chiều 23.12, Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh phối hợp với Học viện Hành chính quốc gia tổ chức lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Sở” tỉnh Tây Ninh năm 2017.

Dự buổi lễ có thạc sĩ Hoàng Đình Vĩnh- Trưởng phòng Đào tạo bồi dưỡng công chức, viên chức Học viện Hành chính quốc gia, bà Trương Thị Phương Thảo - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Tây Ninh và các học viên lớp học.

Các học viên nhận Chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp sở của tỉnh Tây Ninh được thực hiện theo kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 của Học viện Hành chính quốc gia và các quyết định của Bộ Nội vụ về ban hành tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo cấp quản lý cấp Sở.

Lớp học được tổ chức từ ngày 4.11-22.12.2017, với tổng số 36 học viên là lãnh đạo cấp Sở và tương đương.

Trong thời gian hơn 6 tuần học tập, dưới hình thức học tập trung, các học viên đã được nghe các giảng viên Học viện Hành chính quốc gia giới thiệu 5 chuyên đề về kiến thức chung (trong đó có 2 chuyên đề báo cáo), 6 chuyên đề về kỹ năng cơ bản của lãnh đạo, quản lý cấp Sở và 1 ngày nghiên cứu thực tế. Trong khóa học các học viên đã thực hiện 2 bài kiểm tra và viết Đề án cuối khoá theo quy định của Học viện.

Kết quả học tập, cuối khóa 100% học viên đều hoàn thành chương trình khóa học và được cấp Chứng chỉ của Học viện Hành chính quốc gia, trong đó có 9 học viên đạt loại giỏi (tỷ lệ 25%), 27 học viện đạt loại khá (tỷ lệ 75%).

Phát biểu bế giảng lớp học, thạc sĩ Hoàng Đình Vĩnh chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khóa học với thành tích cao; mong rằng với những kiến thức được trình bày tại khóa học sẽ giúp các học viên áp dụng vào thực tiễn tại cơ quan, đơn vị mình trong thời gian tới, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Hoa Lư