BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh:

Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính 

Cập nhật ngày: 25/12/2018 - 19:00

BTNO - Ngày 25.12, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Tây Ninh, Sở Nội vụ phối hợp với Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao chứng chỉ hoàn thành khoá học cho các học viên.

Báo cáo tổng kết lớp học, Thạc sĩ Đoàn Ngọc Châu-Chuyên viên Phòng Quản lý đào tạo bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia cơ sở TP.Hồ Chí Minh cho biết, lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 10.9 đến 2.11, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh với 138 học viên. Nội dung học tập gồm 17 chuyên đề lý luận và 3 báo cáo chuyên đề thuộc 3 cụm kiến thức cơ bản, liên quan công tác quản lý nhà nước, đó là: Kiến thức chung về Hành chính nhà nước; Kiến thức về quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; Những kỹ năng cơ bản trong hoạt động thực thi công vụ.

Chương trình đã trang bị cho người học những kiến thức cơ bản và có hệ thống về lý luận lẫn thực tiễn, cập nhật kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để vận dụng có hiệu quả vào giải quyết công việc được giao.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức trao chứng chỉ cho 138 học viên đã hoàn thành khóa học, 100% học viên đạt loại khá.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá: Những kiến thức tiếp thu được trong khóa học giúp học viên vận dụng tốt vào quá trình công tác, nhằm nâng cao hơn nữa năng lực thực thi công vụ, hoàn thành tốt công việc được giao, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, làm tốt công tác tham mưu cho các cấp chính quyền.

Hoàn thành khoá học này cũng là điều kiện để các cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo được chuẩn hoá giữ ngạch chuyên viên chính và đủ điều kiện để dự thi nâng ngạch chuyên viên chính sau này.

Hữu Thiện