BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc Chương trình đối thoại chính sách và đào tạo cao cấp ngắn hạn 

Cập nhật ngày: 13/11/2017 - 11:46

BTNO - Chiều 12.11, tại Hội trường Tỉnh ủy, UBND tỉnh phối hợp với trường Đại học Fulbright Việt Nam tổ chức bế mạc Chương trình đối thoại chính sách và đào tạo cao cấp ngắn hạn năm 2017.

Đến dự có Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng.

Lãnh đạo tỉnh và đại diện Đại học Fulbright Việt Nam trao chứng chỉ cho học viên.

Chương trình đối thoại chính sách và đào tạo cao cấp ngắn hạn diễn ra từ ngày 9-12.11. Trong đó, chương trình 1 ngày dành cho lãnh đạo cao cấp của tỉnh; chương trình 3 ngày dành cho cán bộ trung cấp (lãnh đạo cấp phòng của các sở, ngành và cơ quan tương đương).

Lớp học được tổ chức bằng phương thức kết hợp giữa các bài giảng thực tiễn sinh động, thảo luận bàn tròn và các bài thuyết trình của chính các học viên. Nội dung chương trình xoay quanh đánh giá tác động của các xu hướng toàn cầu và tiến trình tái cơ cấu chuyển đổi mô hình tăng trưởng ở Việt Nam đến Tây Ninh; đánh giá những chuyển biến sau một năm triển khai những giải pháp mang tính đột phá để phát triển kinh tế-xã hội Tây Ninh giai đoạn 2017 – 2021; thảo luận về những giải pháp để đạt được các mục tiêu đề ra cho giai đoạn 2017 – 2021 và các định hướng dài hạn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng nhận định, những kết quả đạt được tại lớp học sẽ góp phần tạo ra sự đồng thuận, là cú hích cho Tây Ninh phát triển trong thời gian tới; nhất là tạo ra sự đồng điệu giữa tư duy, ý tưởng phát triển của lãnh đạo tỉnh với triển khai thực hiện của các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị vì mục tiêu phát triển chung.

Trúc Ly