BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc Đại hội Đảng bộ xã Phước Chỉ, thị xã Trảng 

Cập nhật ngày: 27/05/2020 - 09:28

BTNO - Ngày 26.5, xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng tổ chức bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có Bí thư thị ủy Trương Nhật Quang.

Đại hội đã tiến hành đánh giá những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng trong nhiệm kỳ vừa qua; đề ra phương hướng, mục tiêu và xác định những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu có tính đột phá trong nhiệm kỳ mới. 

Đoàn chủ tịch bỏ phiếu bầu cử tại đại hội

Theo đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, kinh tế của xã phát triển toàn diện và tăng trưởng khá. Cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động chuyển dịch theo hướng tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ổn định và từng bước được nâng cao.

Đến nay xã đã hoàn thành cơ bản các tiêu chí nông thôn mới. Văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội được bảo đảm. Quốc phòng - an ninh được tăng cường, giữ vững.

Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng; hiệu lực, hiệu quả, quản lý, điều hành của chính quyền; chất lượng hoạt động của MTTQ và các đoàn thể nhân dân được nâng lên rõ rệt.

Phát huy kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước phấn đấu tốc độ tăng trưởng kinh tế hơn 10%/năm,  tỷ lệ hộ nghèo (theo tiêu chí mới) giảm xuống dưới 1%, giải quyết việc làm cho 99% lao động và lao động qua đào tạo đạt 65% trở lên.

Cùng với đó, tỷ lệ tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch, vững mạnh 90% trở lên; chính quyền, đoàn thể vững mạnh đạt tỷ lệ 90% trở lên...

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa mới gồm 15 đồng chí; ông Trương Tấn Đạt được bầu chức danh Bí thư Đảng ủy xã nhiệm kỳ 2020 – 2025, đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ cấp trên 15 đồng chí, trong đó có 2 dự khuyết.

Hiểu Sinh