BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bế mạc Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Tây Ninh năm 2023 

Cập nhật ngày: 02/04/2023 - 15:37

BTNO - Tối 30.3, Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Tây Ninh năm 2023 với chủ đề “Khát vọng cống hiến – Tây Ninh vững bước tiến lên” đã chính thức bế mạc.

Các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đạt giải tại liên hoan.

Tham gia tranh tài có 11 đội với hơn 500 ca sĩ, diễn viên, tuyên truyền viên, đại diện cho 9 huyện, thị xã, thành phố; Tỉnh đoàn; Sư đoàn Bộ binh 5.

Các đội mang đến hội thi nhiều tiết mục ca, múa, nhạc tổng hợp gồm các thể loại: đơn ca, song (tam) ca, tốp ca, hát múa, múa… các ca khúc đã truyền tải về truyền thống đấu tranh hào hùng, những dấu ấn lịch sử đi cùng năm tháng của dân tộc, thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ; từ đó tạo nên phong trào văn hoá - văn nghệ sôi nổi, lành mạnh trong đoàn viên, thanh niên.

Hội thi năm nay được đánh giá cao cả về chất lượng và nội dung, nhiều đơn vị có sự đầu tư kỹ lưỡng, các tiết mục văn nghệ tham gia bám sát chủ đề ca ngợi Tổ quốc, Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống đấu tranh của dân tộc ta, niềm tự hào về đất nước và con người Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao giải Nhất cho đội Bến Cầu.

Đây là dịp để các đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trên lĩnh vực văn hoá nghệ thuật. Qua đó, nâng cao chất lượng và phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ tỉnh nhà, kịp thời phát hiện những nhân tố mới làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ quần chúng tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Bến Cầu với chương trình “Bến Cầu- niềm tin son sắt”. Giải Nhì được trao cho các Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng TP. Tây Ninh, thị xã Trảng Bàng và huyện Gò Dầu.

Hoàng Yến