BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành:

Bể ống cấp nước, hàng trăm hộ không có nước sử dụng 

Cập nhật ngày: 04/04/2018 - 08:10

BTNO - Một đoạn ống dẫn nước sinh hoạt bị bể khiến hàng trăm hộ dân rơi vào cảnh không có nước sinh hoạt trong 2 ngày qua.

Khoảng từ 17 giờ ngày 2.4 cho đến sáng 3.4, hàng trăm hộ dân ở xung quanh khu vực chợ Long Hoa, thị trấn Hòa Thành và đường Tôn Đức Thắng (xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành) rơi vào cảnh không có nước sinh hoạt do hệ thống cấp nước của Công ty cổ phần cấp thoát nước Tây Ninh không cung cấp nước.

Đến 22 giờ 30 ngày 3.4, công nhân Công ty cấp thoát nước vẫn đang khắc phục sự cố bể ống dẫn nước.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân dẫn đến việc nguồn nước sinh hoạt của người dân bị gián đoạn là do tuyến ống chính dẫn nước từ nhà máy cung cấp cho khu vực chợ Long Hoa gặp sự cố bể ống.

Trong quá trình đóng cọc móng nhà, công nhân thi công một công trình xây dựng nhà ở gần giao lộ đường Hùng Vương – Phạm Văn Đồng (thị trấn Hòa Thành) đã đóng đúng vị trí đường ống dẫn nước khiến ống bị bể, dẫn đến tình trạng hàng trăm hộ dân xung quanh không có nước sinh hoạt.

Sáng 3.4, người dân nơi đây đã được cung cấp nước trở lại để sinh hoạt nhưng khoảng từ đầu giờ chiều cho đến hơn 20 giờ cùng ngày, tình trạng mất nước tại khu vực này lại tiếp tục diễn ra.

Phía công ty cho biết, công nhân đang tiếp tục thực hiện việc khắc phục sự cố bể ống nước tại khu vực trên.

Việc mất nước liên tục trong 2 ngày qua đã làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người dân khu vực này.

Thiên Tâm