BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thi “Cán bộ Mặt trận tuyên truyền pháp luật giỏi” năm 2018:

Bến Cầu đạt giải nhất 

Cập nhật ngày: 27/10/2018 - 08:30

BTNO - Ngày 26.10, UB.MTTQVN tỉnh tổ chức hội thi “Cán bộ Mặt trận tuyên truyền pháp luật giỏi” năm 2018.

Ông Nguyễn Văn Hợp- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh trao giải nhất cho đơn vị huyện Bến Cầu.

Tham gia hội thi có 9 đội đại diện UB.MTTQVN 9 huyện/thành phố trong tỉnh. Mỗi đơn vị tranh tài qua ba phần thi: giới thiệu, thuyết trình và tiểu phẩm, với nội dung xoay quanh chủ đề tuyên truyền về Luật giao thông, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật An ninh mạng, Luật Bảo vệ môi trường…

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, đơn vị huyện Bến Cầu với sự đầu tư trang phục, đạo cụ, dàn dựng, tập luyện công phu và thuyết trình, tiểu phẩm nổi trội hơn những đội khác, nên đã xuất sắc đạt giải nhất; hai huyện Tân Biên và Dương Minh Châu đồng hạng nhì; Tân Châu, Hòa Thành và TP.Tây Ninh đồng hạng ba.

Phần thi tiểu phẩm tuyên truyền về Luật An toàn giao thông.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật trong tỉnh. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong hệ thống Mặt trận tỉnh, nhằm nâng cao vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận tổ quốc các cấp trong việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao năng lực, kiến thức, trách nhiệm của người cán bộ làm công tác Mặt trận tại cơ sở.

Đại Dương