BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Gặp gỡ gương điển hình tiêu biểu làm theo gương Bác 

Cập nhật ngày: 19/09/2018 - 11:59

BTNO - Ngày 18.9, Ban Tuyên giáo huyện ủy Bến Cầu phối hợp với Đài Truyền thanh và Huyện đoàn tổ chức hội nghị gặp gỡ các gương tiêu biểu “Nét đẹp thường ngày làm theo gương Bác” năm 2018.

Tuyên dương 12 gương điển hình tiêu biểu “Nét đẹp thường ngày làm theo gương Bác” năm 2018.

Đại biểu tham dự Hội nghị đã cùng giao lưu với bác sĩ Lê Văn Sẽ - Giám đốc Trung tâm Giải phẫu thẩm mỹ Lê Văn Sẽ, có địa chỉ tại quận 10, TP.HCM. Ông đã có nhiều đóng góp cho địa phương như hiến 10.000 mét vuông đất để xây dựng trường, đóng góp cho quỹ Khuyến học - Khuyến tài huyện Bến Cầu...

Các bạn đoàn viên, thanh niên còn giao lưu với em Nguyễn Gia Hưng, học sinh lớp 6 Trường THCS Lợi Thuận. Hưng có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, thiếu cha, mất mẹ, vắng ông bà, nhưng em luôn biết cách vượt qua tất cả để nuôi dưỡng ước mơ hoài bão của mình, luôn phấn đấu học giỏi, 5 năm liền đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.

Có mặt tại buổi giao lưu, thầy giáo Nguyễn Hồng Dĩnh (Trường THCS Thị Trấn Bến Cầu) được các bạn trẻ cảm phục bởi sự yêu nghề của thầy. Quê ở xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, xuất thân trong gia đình có truyền thống nhà giáo, dù phải đi dạy xa nhà, cơ sở vật chất trường lớp còn thiếu thốn, nhưng vì sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và với niềm đam mê nghề nghiệp, thầy Dĩnh vẫn vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình…

Nhân dịp này, UBND huyện Bến Cầu tuyên dương 12 gương điển hình tiêu biểu “Nét đẹp thường ngày làm theo gương Bác” năm 2018.

Nguyễn Thiện