BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu: Khen thưởng cá nhân có nhiều đóng góp ở địa phương 

Cập nhật ngày: 28/12/2018 - 19:01

BTNO - Chiều 27.12, tại xã Long Giang, UBND huyện Bến Cầu tổ chức lễ công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho các cá nhân có nhiều đóng góp ở địa phương.

Ông Phan Văn Hòa- Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Nguyễn Hoàng Huynh.

Ông Phan Văn Hòa- Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu đến dự và trao tặng bằng khen kèm hiện vật lưu niệm của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho ông Nguyễn Hoàng Huynh (ngụ ấp Xóm Khách, xã Long Giang) đã có thành tích đóng góp nâng cấp sân nền và mái che Đình thần Long Giang.

Tháng 8.2018, ông Nguyễn Hoàng Huynh- Giám đốc Công ty TNHH Nguyễn Huynh đóng góp 70 triệu đồng nâng cấp sân nền và mái che Đình Thần Long Giang, giúp người dân trên địa bàn xã thuận tiện trong việc tham quan và thờ cúng ở Đình.

Bằng khen thứ 2 được trao cho ông Lê Minh Hiền- Pháp danh Đại đức Thích Nghiêm Bình, trụ trì chùa Bửu Long (xã Long Giang, huyện Bến Cầu).

Được biết, vào tháng 7.2018, Đại đức Thích Nghiêm Bình đã đóng góp 120 triệu đồng để nâng cấp cứng hóa con đường Long Giang 3, thuộc ấp Xóm Khách dài hơn 1 km (từ đường liên xã Long Giang đi Long Phước rẽ vào cầu Bàu Tượng) để bà con đi lại dễ dàng hơn.

Hơn 10 năm qua, Đại đức Thích nghiêm Bình đã vận động quyên góp hơn 1 tỷ đồng cho các hoạt động tặng quà cho người nghèo, tặng sách vở cho học sinh hiếu học, nâng cấp đường giao thông nông thôn hay trao tặng nông cụ lao động cho nông dân nghèo có điều kiện sản xuất…

Khánh Hội