BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bênh em gái, ra tay giết người 

Cập nhật ngày: 27/06/2017 - 08:31

BTNO - Ngày 26.6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh cho biết đã tạm giữ Cao Quốc Việt, sn 1992 ngụ An Hòa, Trảng Bàng về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Mai Quốc Tuấn, sn 1994 và Trà Văn Nhớ, sn 1998 cùng ngụ thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng.

Cao Quốc Việt tại Cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 25.6, tại quán Ốc Cười thuộc khu phố Gia Huỳnh, thị trấn Trảng Bàng, Cao Thị Diễm Ngọc cùng với 3 người bạn đến quán uống bia. Một lúc sau Ngọc đi vào nhà vệ sinh và xảy ra mâu thuẫn với Dương (ngồi uống bia với nhóm bạn khoảng 10 người ở bàn kế bên). Sợ nhóm của Dương đánh nên Ngọc điện thoại cho mẹ là La Thị Diễm Trang (sn 1972) và anh trai là Cao Quốc Việt đến ứng cứu. Sau đó Ngọc và Dương ra trước quán nói chuyện rồi đánh nhau; Nghi Quốc Lợi, bạn của Dương đến can ngăn.

Đến 1 giờ sáng ngày 26.6, gia đình của Ngọc gồm cha, mẹ, anh, chị đi xe môtô đến quán, thấy Ngọc bị đánh nên bà Trang vào can ngăn thì bị nhóm của Dương xông ra đánh.

Thấy mẹ và em gái bị đánh, Việt dùng dao mang theo sẵn đâm nhiều nhát trúng vào ngực Mai Quốc Tuấn và Trà Văn Nhớ. Lúc này, Cao Thị Diễm Kiều (chị gái của Việt và Ngọc) thấy vậy liền giật lấy con dao rồi cùng Ngọc và cả nhà chạy về. Trên đường về, Kiều ném con dao bên lề đường rồi trở về nhà.

Riêng anh Mai Quốc Tuấn và Trà Văn Nhớ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, Việt đến Công an xã An Hòa tự thú.  

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

T.N