Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bị lãng quên ở Sint-Truidense, giá chuyển nhượng của Công Phượng vẫn tăng vọt 

Cập nhật ngày: 15/09/2019 - 18:15

Dù liên tục ngồi dự bị ở CLB Sint-Truidense (Bỉ), nhưng giá trị chuyển nhượng của Công Phượng vẫn tăng lên, với mức tăng 50.000 euro.

Dù liên tục ngồi dự bị tại Sint-Truidense, giá chuyển nhượng của Công Phượng vẫn tăng.

Transfermarkt là trang web chuyên định giá các cầu thủ, được đánh giá là một trong những trang đưa ra thông số gần đúng nhất về giá chuyển nhượng của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Transfermarkt vừa công bố giá trị của tiền đạo Nguyễn Công Phượng là 200.000 euro, tăng 50.000 euro so với trước trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 trên sân Thammasat ở vòng loại World Cup 2022.

Với sự tăng vọt này, giá trị của Công Phượng đã vươn lên xếp thứ 2 ở đội tuyển Việt Nam, ngang bằng với tiền vệ Lương Xuân Trường và chỉ kém 100.000 euro so với thủ môn Đặng Văn Lâm - hiện đang khoác áo Muangthong United ở Giải vô địch Thái Lan.

Trong khi đó, hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu dù được CLB Heerenveen xác nhận trả mức lương 436.000 euro/năm (trước thuế) nhưng chỉ có giá 150.000 euro theo nhận định của Transfermarkt.

Theo thống kê, Công Phượng chỉ mới đá có 20 phút ở Giải vô địch Bỉ kể từ khi gia nhập Sint-Truidense và thường xuyên không có mặt trong danh sách đăng ký.

Mới đây nhất, Công Phượng cũng không được Sint-Truidense đăng ký thi đấu trận gặp Waasland Beveren vào rạng sáng 15/9 ở vòng 7 Giải vô địch Bỉ. Ở trận đấu này, Sint-Truidense phải vô cùng vất vả mới cầm hòa đội cuối bảng Waasland Beveren nhờ bàn thắng ở phút bù giờ.

Trận hòa 1-1 này khiến Sint-Truidense lỡ cơ hội vươn lên nhóm giữa bảng xếp hạng. Sau vòng 7, đội bóng của Công Phượng vẫn xếp hạng 12 với 8 điểm, trong khi Beveren tiếp tục đứng cuối bảng với 2 điểm. Ngày 21/9, Sint-Truidense sẽ có chuyến làm khách đến sân của RC Sporting Charleroi, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4.

Nguồn Doisongphapluat