BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Trung ương làm việc với Công ty CP xăng dầu Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 02/06/2019 - 20:19

BTNO - Đoàn công tác Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương do ông Y Thanh Hà Niê Kđăm- Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Công ty CP xăng dầu Tây Ninh.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Trần Lê Duy- Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc.

Năm 2018 và 4 tháng đầu năm 2019, Công ty xăng dầu Tây Ninh hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn xăng dầu Việt Nam giao, với 113 cửa hàng xăng đầu của công ty phủ khắp các địa phương trong tỉnh, sản lượng xăng dầu tiêu thụ năm 2018 đạt 116 m3 (tăng 7% so với cùng kỳ năm trước).

Trong năm 2018 công ty đã thu nộp ngân sách trên 316 tỷ đồng, thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên và người lao động của công ty đạt 8,9 triệu đồng/người/tháng. 4 tháng đầu năm 2019, tình hình kinh doanh nhiều khả quan, đạt trên 35% so với kế hoạch năm 2019 và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước; thu nộp ngân sách hơn 146 tỷ đồng; thu nhập trung bình của cán bộ, công nhân viên và người lao động cũng được nâng lên 11 triệu đồng/người/tháng.

Trong năm 2018 và 4 tháng đầu năm 2019, 100% các cửa hàng xăng đầu của công ty có phối hợp với chính quyền các địa phương thực hiện phương án bảo đảm an ninh trật tự, thường xuyên tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy. Trong năm qua và các tháng đầu năm không xảy ra sự cố cháy nổ tại các cửa hàng trực thuộc của công ty.

Bí thư Đảng uỷ Khối Doang nghiệp Trung ương trao quà cho Công ty CP Xăng dầu Tây Ninh.

Chi bộ Đảng Công ty xăng dầu Tây Ninh hiện có 38 đảng viên (chính thức 35, dự bị 3 đồng chí) sinh hoạt tại 3 tổ đảng. Hàng năm, Chi bộ thường xuyên tổ chức cho 100% đảng viên và quần chúng học tập, quán triệt thực hiện các nghị quyết đại hội đại biểu các cấp. Qua đó tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và người lao động trong công ty luôn vững vàng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2018, Chi bộ Công ty xăng dầu Tây Ninh được công nhận là tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt tiêu chuẩn “trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu năm 2018.

Phát biểu buổi làm việc, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương Y Thanh Hà Niê Kđăm đã biểu dương những thành tích mà Công ty Xăng dầu Tây Ninh đạt được thời gian qua, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh đề nghị Công ty CP Xăng dầu Tây Ninh cần quan tâm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2019.

Công ty cũng cần chú trọng đầu tư, hiện đại hóa cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật; có chính sách nâng cao nguồn nhân lực nhằm đạt được yêu cầu trong tình hình mới; đồng thời có các giải pháp bảo đảm chất lượng xăng dầu tại các điểm kinh doanh trực thuộc của công ty.

Minh Dương