BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tiến độ thi công dự án tưới tiêu khu vực phía Tây sông Vàm Cỏ 

Cập nhật ngày: 07/09/2018 - 08:40

BTNO - Chiều 6.9, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã trực tiếp đến công trường dự án tưới tiêu khu vực phía Tây sông Vàm Cỏ để khảo sát tiến độ thi công dự án.

Cùng đi với đoàn có ông Võ Đức Trong- Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và lãnh đạo huyện Châu Thàn

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang kiểm tra tiến độ thi công dự án Tưới tiêu khu vực phía Tây sông Vàm Cỏ.

Dự án tưới tiêu khu vực phía Tây sông Vàm Cỏ được khởi công xây dựng từ tháng 4.2018, với các hạng mục chính, gồm hệ thống kênh chuyển nước, tuyến kênh tưới chính và hệ thống kênh cấp 1.

Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, dự án này dẫn nước từ hồ Dầu Tiếng, qua kênh Tây và kênh TN21 về phục vụ tưới tiêu trong sản xuất nông nghiệp và nhu cầu sinh hoạt của người dân phía Tây sông Vàm Cỏ, thuộc địa phận 2 huyện Châu Thành và Bến Cầu. Hiện tại, các hạng mục trong dự án đang được triển khai thi công sớm hơn thời gian dự kiến.

Tại buổi kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đơn vị thi công trong việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án; đồng thời lưu ý đơn vị thi công cần đảm bảo các yếu tố về mặt thiết kế, kỹ thuật, không để xảy ra sai sót.

Các hạng mục của dự án được thực hiện sớm hơn dự kiến.

Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu lãnh đạo Sở NN&PTNT và huyện Châu Thành quan tâm đôn đốc, tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị thi công hoàn thiện dự án; kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc còn gặp phải trong quá trình giải phóng mặt bằng và thi công, để có thể sớm đưa công trình vào sử dụng.

Vũ Nguyệt


Liên kết hữu ích