BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh uỷ thăm và làm việc với các Đồn Biên phòng tại Tân Châu 

Cập nhật ngày: 02/08/2019 - 08:34

BTNO - Ngày 1.8, ông Phạm Viết Thanh- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh đến thăm và làm việc với các Đồn Biên phòng trên địa bàn huyện Tân Châu.

Cùng tham gia với đoàn công tác có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng, Văn phòng Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Tân Châu.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cùng đoàn công tác thực địa khu vực dự kiến xây dựng mới Đồn biên phòng Tân Hà.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cùng đoàn công tác lần lượt đến thăm các Đồn Biên phòng Tân Hà, Kà Tum, Suối Lam và Tống Lê Chân.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Tỉnh ủy đã nghe Ban Chỉ huy các đồn biên phòng báo cáo sơ lược tình hình hoạt động của đơn vị, tình hình an ninh biên giới trên địa bàn trong thời gian quan, công tác thi công đường tuần tra biên giới... Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cũng dành thời gian để tìm hiểu, thăm hỏi về tình hình đời sống của cán bộ chiến sĩ, lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của các lực lượng đóng chân trên tuyến biên giới thuộc địa bàn huyện Tân Châu.

Đoàn lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Tân Hà.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng trong công tác bảo vệ an ninh biên giới, đặc biệt là giữ vững mối quan hệ tốt với các địa phương bên nước bạn Campuchia.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh đến thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Tống Lê Chân.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh uỷ cũng ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của các Đồn Biên phòng và chia sẻ những khó khăn về cơ sở vật chất đối với một số đồn chưa được đầu tư xây dựng trụ sở mới.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh tặng quà cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Tống Lê Chân.

Trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Châu tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác; duy trì tốt các mối quan hệ với các lực lượng khác của tỉnh như Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, chính quyền địa phương và nhân dân để tạo thế trận vững chắc trong bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia; phát huy tốt truyền thống Bộ đội Biên phòng để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đức An


  • Kết quả SXMB nhanh nhất