BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh ủy tiếp doanh nghiệp FDI đến thăm, chào xã giao 

Cập nhật ngày: 11/07/2019 - 09:04

BTNO - Ngày 10.7, ông Phạm Viết Thanh- Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi tiếp lãnh đạo Công ty Brotex (Việt Nam) và Công ty Gain Lucky (Việt Nam) đến thăm, chào xã giao.

Đây là hai doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) hiện đang hoạt động tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh trao đổi cùng ông Yeung Wai San- Chủ tịch  HĐQT Tập đoàn Bros Đông Phương.

Tiếp đoàn còn có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư và Văn phòng Tỉnh ủy.

Dẫn đầu đoàn của Công ty Brotex có ông Yeung Wai San- Chủ tịch  HĐQT Tập đoàn Bros Đông Phương, ông Han Gong Jin- Chủ tịch HĐQT Công ty Brotex Việt Nam cùng các thành viên trong Ban Giám đốc. Phía Công ty Gain Lucky Việt Nam do ông Ma Jianrong- Chủ tịch Công ty, ông Ma Renhe-Tổng giám đốc Gain Luck Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo công ty.

Tại buổi tiếp, các doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh, qua đó thể hiện sự cam kết đồng hành của chính quyền địa phương đối với sự thành công của mỗi doanh nghiệp.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh (phải) nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo Công ty Gain Lucky Việt Nam.

Lãnh đạo hai doanh nghiệp cũng bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh trong thời gian tới với việc mở rộng sản xuất kinh doanh của từng đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Các doanh nghiệp này cũng thông tin thêm cho lãnh đạo tỉnh về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi đơn vị cũng như định hướng mở rộng, phát triển trong thời gian tới trên địa bàn tỉnh; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương trong hoạt động của mỗi đơn vị.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cũng bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, qua đó cho thấy việc lựa chọn tỉnh Tây Ninh để hoạt động đã mang lại hiệu quả tốt đẹp và tích cực.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty Brotex Việt Nam.

Lãnh đạo Tỉnh ủy cũng thông tin thêm với các doanh nghiệp về định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh sắp tới, trong đó lưu ý đến các doanh nghiệp việc phát triển phải đồng hành với bảo vệ môi trường, cùng tỉnh chung tay giữ môi trường xanh sạch đẹp.

Song song đó, lãnh đạo tỉnh cũng khẳng định chủ trương nhất quán của tỉnh Tây Ninh là tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của doanh nghiệp, từng bước đồng hành, kịp thời tháo gỡ những khó khăn để sự hợp tác, phát triển của mỗi bên đều đạt kết quả tốt nhất.

Đức An